หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm cách thức nào để chơi tốt đội nhóm pháp sư – nước trong đấu trường chân lý?

Trò chơi mobile chơi trường chân lý là cuộc chơi cũng giống như Dota Autochess trong Dota. cần dùng các tướng đc mượn từ Liên minh huyền thoại, chơi trường chân lý là game show mang ý nghĩa khoa học, phương án rất là thâm thúy. Nó đưa đậm sự giám sát tỉ mỉ từ phía người chơi, sự am tường về đặc điểm của từ hệ, từng tướng để có vẻ phối hợp làm ra đội nhóm tối ưu hóa nhất. với đấu trường chân lý, mỗi vị tướng giống như các quân cờ bên trên bàn cờ mà ở đó, ngoài các việc gia tăng sức mạnh cho từng tướng thì việc củng cố đội nhóm cũng rất quan trọng trong việc giành đc win.

Ở chiến trường chân lý, việc bố trí đội nhóm mang tính chất rất là cần ghi nhớ, nó dường như quyết định đến đặc thù thắng-thua của một đấu game. Có vô vàn cách thức sắp xếp đội hình trong vòng đấu trường chân lý, chúng tôi cũng đã từng chia sẻ đến Các bạn những team mạnh chỉ trong game show này. Nhắc đến những đội nhóm mạnh, không hề không nói tới đội nhóm pháp môn sư – nước.

Chỉ trong phiên bản mới, team pháp sư có rất nhiều sự biến đổi từ cảm giác, các item cho tới sự phối hợp cùng những team khác. đội hình tối ưu nhất mà bây giờ các game thủ Đứng đầu đầu lựa chọn, đó chính là đội hình pháp môn sư – nước. dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho Anh chị em về đội nhóm này.
Đội hình pháp sư – nước rất mạnh cùng Vladimir
Đội hình pháp sư – nước rất mạnh cùng Vladimir
Vì Sao bạn chọn lựa đội hình pháp sư – nước

Điểm nổi trội của hệ pháp sư là ở cảm giác, nó hình như lập tức cần dùng kĩ năng thêm 1 lần tiếp nữa, điều này phân tích và lý giải Lý Do mặc dù không có tướng 5 vàng nào thuộc hệ pháp sư nhưng nó vẫn được chọn. Dường như, một vài tướng cần dùng nón pháp môn sư (chủ tải cùng cũng đồng thời là Pháp sư) như Lux, Annie, Malphite… khi có kỹ năng này đã bị rất là khó tính. các cú Triệu hồi Tibbers, Cầu vồng tối thượng, không thể cản phá một khi đc trình làng tới 2 lần, nó sẽ giả sức khỏe khủng khiếp.

Những tướng pháp sư thường rất dễ rool, bởi nên đội nhóm 6 pháp sư tương đối dễ để hoàn thành (khó nhất cũng chỉ là tướng 4 vàng như Brand). Một điểm nổi trội nữa của team pháp sư là mana phục hồi từ tộc nước và những trận đấu có ô yếu tố hệ nước. Hình như, tộc nước cung cấp 2 tướng tanker là Thresh và Nautilus, đó là sự bổ sung cập nhật cực kì cần ghi nhớ khi con số máu của đội nhóm pháp sư là khá bé.

Điểm hạn chế độc nhất của đội hình pháp môn sư là nếu như không gắn nón pháp sư cho các tướng ngoại tộc thì sẽ rất gian truân đánh. Ngoài Brand, Veigar và Vladimir thì những tướng pháp môn sư còn lại có sức sát thương không tốt với gần như vô công dụng.
Marphite rất mạnh trong vòng đội hình pháp sư – nước
Marphite rất mạnh trong vòng đội hình pháp sư – nước
Lối chơi team pháp môn sư – nước

Đầu ải

Vladimir là tướng tanker chủ lực. cần được nỗ lực kiếm Vladimir 2 sao thật nhanh hoặc chí ít cần là một sao. cần phải phối hợp chọn lựa Thresh hoặc Nautilus để sở hữu hệ nước tăng sức chịu đựng, pick thêm Syndra và một tướng pháp sư nữa để sở hữu đội nhóm 3 pháp sư – 3 nước.

Nếu không ra tướng như mong muốn hãy quan tâm đến việc pick 1 tướng bất cứ để phòng thủ, chớ nên roll vào giai đoạn này.

Giữa round

Cần phải nỗ lực tìm được Veigar 3 vàng rồi cố gắng up lên 2 sao. bản lĩnh sát thương tuyệt của Veigar là một trong điểm không phải tranh luận, điều này rồi sẽ giúp cho bạn có mid trò chơi dễ dàng. cần tích lũy gold tối thiểu 40 gold để có thể cải thiện hoặc mua tướng khi phải nhớ. tiếp đến, cần phải up làm sao để cho các tướng, đặc biệt là Veigar.

Item Xẻng vàng với nước mắt nữ thần dùng để ghép nón pháp môn sư nên cần phải chăm chú điều ấy ở vòng chọn lựa chung. chăm chú đừng tập vừa lòng đủ 6 pháp môn sư nếu chưa đạt 2 sao vì team này không tồn tại tanker chống chịu. Ở khoảng cấp độ 6 trở đi, nếu may mắn roll ra được những tướng mạnh như Annie, Taric, Lux tuyệt Malphite… hãy cài và gắn mũ pháp môn sư cho chúng.
Zet cũng khá bá đạo trong vòng đội hình đầy yêu thuật này
Zet cũng khá bá đạo trong vòng đội hình đầy yêu thuật này
Cuối ải

Từ cấp bậc 7 trở đi, đội nhóm đã đạt đến ngưỡng mạnh.Lúc này hãy lên cấp độ 8 hoặc up lên đội hình 3 sao. phải để tâm là hãy up Veigar lên 3 sao trước để có khả năng khử bất cứ tướng 2 sao nào của team đối thủ. những tướng pháp sư lúc này phải tăng sức mạnh pháp thuật để tăng tính sát thương. Mana không thể là vấn đề cần nhớ, hãy gắn item mana cho Veigar cùng Brand để có thể nhanh tung skill, gắn thêm các item chống chịu cho các tanker để chi tiết hóa sức chịu đựng với chú ý buộc phải cần đến mũ pháp sư thật hài hòa.

Chúc Các bạn chiến thắng cùng đội hình pháp môn sư – nước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น